Website Vieland.vn sẽ giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu mua bán, ký gửi bất động sản dựa trên nền tảng web kết nối người có nhu cầu bán và người có nhu cầu mua.

Trong những năm qua, giao dịch bất động sản tại Quảng Trị cũng như nhiều tỉnh thành khác diển ra tấp nập dẩn đền tình trạng mô hình môi giới nhà đất nở rộ. Việc này làm cho việc người mua muốn và người bán muốn có được sản phẩm đúng với giá thực rất khó. Bên cạnh đó là những thông tin đầy đủ về pháp lý, định giá giá trị dự án không rỏ ràng.

Việc đưa vào hoạt động của Vielan.vn nhằm giúp cho người cần mua, người cần bán có được giá trí thật của dự án. Đặc biệt hiện nay các nhà đầu tư, môi giới và người bán chủ yếu dùng các công cụ mạng xã hội như facebook, zalo.. để đăng tải thông tin dự án. Việc này dẩn đến một vấn đề tạo ra khó khăn trong quá trình tìm kiếm thông tin.

Xây dựng một website hay ứng dụng bất động sản trên nền tảng công nghệ 4.0 là bước đi mới mà VieLand ưu tiên triển khai trước mắt tại đìa bàn Quảng.

Vieland.vn ra đời là bước đột phá về công nghệ trong lĩnh vực bất động sản, giúp cho việc mua, bán tiện lợi, nhanh chóng hơn nhưng vẫn đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng.

Vieland.vn mang tới cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ mua, mua bán bất động sản kiểu mới, thuận tiện hơn. Sản phẩm được kỳ vọng có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng, tạo ra giao dịch đảm bảo, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Bên cạnh nền tảng công nghệ, Vieland.vn cũng xây dựng và thiết lập hệ thống đại lý ủy quyền (agent), hệ thống chuyên gia tư vấn (mentor) được đào tạo bài bản. Mục đích của hệ thống này là giúp kết nối và hỗ trợ cho khách hàng trong việc truyền thông căn hộ đến việc kiểm tra thủ tục pháp lý, quyền lợi khi giao dịch thông qua Vieland.vn.

Với thông điệp: “Công nghệ kết nối bất động sản”, khách hàng niêm yết và đăng tải bán các sản phẩm bất động sản trên Vieland.vn sẽ được chúng tôi hỗ trợ tốt về mặt marketing, quảng cáo và giúp khách hàng giảm tối đa chi phí môi giới.

Tạo ra hướng đi riêng này, Vieland.vn hy vọng sẽ giúp thay đổi phương thức mua bán cũ của khách hàng, chuyển từ việc bán truyền thống, sang việc chủ động quản lý nguồn khách hàng, giá trị bất động sản.